- Làm rõ cơ sở lý luận, pháp lý và thực tiễn tình hình xác lập, quản lý và khai thác TSTT mang yếu tố địa danh trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi;
- Khảo sát, đánh giá hiện trạng xác lập, quản lý, khai thác phát TSTT mang yếu tố địa danh ở tỉnh Quảng Ngãi. Đánh giá tính khả thi của các TSTT mang yếu tố địa danh tiềm năng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi để xây dựng hồ sơ xác lập.
- Xây dựng hồ sơ và xác lập thành công 05 nhãn hiệu: 03 NHTT (NHTT Don Nghĩa Hoà, NHTT Mắm Nhum Sa Huỳnh, NHTT Đường Phèn Nghĩa Dõng), 02 NHCN (NHCN Du lịch Đức Phổ, NHCN Du lịch Ba Tơ). Cả 05 nhãn hiệu đã được Cục SHTT Việt Nam cấp văn bằng bảo hộ NHTT, NHCN.
- Đề xuất hệ thống giải pháp xác lập, quản lý, khai thác phát huy TSTT mang yếu tố địa danh tỉnh Quảng Ngãi có giá trị gắn với hoạt động du lịch.
- Xây dựng mô hình và quy trình khai thác phát huy TSTT mang yếu tố địa danh là cơ sở triển khai sau này.